แนวรุกชาวสแปนิชเผยสุดมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นสิงห์บลู

 

เปโดร โรดริเกวซ แนวรุกชาวสเปนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ หลังซัดไป 9 ประตู จาก 27 เกม พร้อมนำสิงห์บลูผงาดรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก แนวรุกชาวสแปนิชเผยสุดมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นสิงห์บลู หลังตัวเองกับสโมสรต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในปีนี้

ปีกตัวจี๊ดของเชลซี เผย เขากำลังมีความสุขมากกับชีวิตในถิ่น"สแตมฟอร์ด บริดจ์" หลังถูกถามเรื่องอนาคตในระยะยาวกับสโมสร "นี่คือช่วงเวลาที่ดีที่สุดของผมที่สโมสรและเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของทุกคนในทีมนับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ ผมมีความสุขมากที่นี่ เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีนำเป็นจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีกและผ่านเข้ารอบในเอฟเอ คัพ เรากำลังอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้อง" อดีตเด็กปั้นบาร์เซโลนา เผยผ่านแม็กกาซีนของสโมสร

"ปีที่แล้วมันยากสำหรับตัวผม, สโมสร และทุกคนในทีม แต่ปีนี้มันแตกต่าง กับโค้ชคนนี้(คอนเต้) ทุกคนในทีมต่างโฟกัสในการต่อสู้เพื่อถ้วยแชมป์ มีความมั่นใจเพิ่มขึ้นในทุกๆเกม และนี่คือเรื่องดี มันแตกต่างจากฤดูกาลก่อนโดยสิ้นเชิง ผมรู้สึกสบายใจกับทีม, เพื่อนร่วมทีม และสโมสรเพิ่มขึ้นทุกวัน ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอล ทุกอย่างมันดีหมดและผมมีความสุขกับสถานการณ์นี้"

หากต้องการติดตามความเคลื่อนไหวในเกมการแข่งขันกีฬาประเภทต่าง ๆ ในวงการกีฬา ก็สามารถเข้าไปอัพเดทข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SBOBET Wap พร้อมเลือรับบริการด้านอื่น ๆ ของทางเว็บไซต์ได้อีกมากมาย โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการลงทุนและวางเดิมพันในเกมการแข่งขันเป็นพิเศษ หรือใครที่ต้องการศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขใรการรับบริการเพิ่มเติม เพื่อประกอบการตัดสินใจ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บ พร้อมกันนี้หากมีข้อสงสัยอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่และทีมงานของทางเว็บไซต์ได้โดยผ่านช่องทาง Call Center ของทางเว็บไซต์ได้ทันที 24ชม.ครับ

f:id:SPORTOFFSIDE:20170217203119j:plain