กุนซือใหญ่ยืนยันเคนพร้อมลงสนามสัปดาห์นี้

 

แฮร์รี เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษมีปัญหาบาดเจ็บเข่ารบกวนในเกมบุกแพ้เกนท์ 1-0 ในถ้วยยูโรปา ลีก อย่างไรก็ดี เทรนเนอร์ไก่เดือยทองยืนยันว่าอาการของหอกตัวเก่งไม่ได้รุนแรงอย่างที่กังวลกัน โดยดาวยิงไก่เดือยทองพร้อมลงเล่นในเกมบอลถ้วยกับเจ้าสัวน้อยสัปดาห์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้

จัดการทีมสเปอร์ส คอนเฟิร์ม อาการบาดเจ็บของ แฮร์รี เคน ไม่ได้หนักหนาสาหัส และพร้อมลงเล่นกับ ฟูแล่ม ในศึกเอเอฟ คัพ รอบ 5 ในวันอาทิตย์นี้ "ใช่ มันไม่น่ามีปัญหา" พอชตอบหลังถูกถามว่าเคนจะลงเล่นในเกมกับฟูแล่มได้หรือไม่? ซึ่งทางเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์บอกเป็นนัยว่าเขาอาจเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งในเกมกับเจ้าสัวน้อย

"เราจำเป็นต้องสร้างความชดชื่นให้ทีมและเราจะทำแบบนั้น สเปอร์สจะเล่นกับฟูแล่มในวันอาทิตย์ มันไม่ใช่เรื่องของชื่อนักเตะ แต่มันเป็นเรื่องของสโมสร เราจะได้เห็นกัน แต่เราจะส่งทีมชุดที่ลงเล่นเพื่อชัยชนะและพร้อมลงแข่งขัน" โปเช็ตติโน ทิ้งท้าย หากใครที่ต้องการเลือกรับบริการด้านอื่น ๆเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปอัพเดททุกความเคลื่อนไหวฝนวงการกีฬาได้ที่เว็บ ไซต์ของ sbo online พร้อมกันนี้ยังสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลและบริการ รวมไปถึงเงื่อนไขต่าง ๆ ของทางเว็บไซต์เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนเลือกรับบริการก็สามารถเข้าไปดูได้จากหน้า เว็บฯ

อีกทั้งยังสามารถเข้าไปรับคำแนะนำเกี่ยวกับการรับบริการและช่องทางการให้บริการที่คุณสามารถ เลือกเข้าไปดูข้อมูลที่คุณสามารถเข้าถึงบริการได้ หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับบริการก็สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง Call Center ได้ตลอด 24 ชม.ครับ

f:id:SPORTOFFSIDE:20170217202152p:plain