ระงับการปล่อยยืมกองหน้าชาวเบลเยียมจนกว่าจะปิดดีลกับขุนค้อนได้

มิชี บัตชัวญี ได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกแต่เจ้าตัวเลือกที่จะย้ายไป เซบิญา ในสเปนด้วยสัญญายืมตัวเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น โดยมีรายงานว่าเดิมทีทั้งสองทีมตกลงรายละเอียดกันได้แล้ว แต่ต้องระงับไว้ก่อนเนื่องจากทีมสิงโตน้ำเงินครามต้องการแน่ใจว่าได้ตัวกองหน้าตัวใหม่มาร่วมทีมอย่างแน่นอนเสียก่อน ซึ่งทำให้สิงโตน้ำเงินครามระงับการปล่อยยืมกองหน้าชาวเบลเยียมจนกว่าจะปิดดีลหัวหอกขุนค้อนได้

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจคว้าตัว แอนดี แคร์โรลล์ กองหน้าร่างโย่งของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมตัว และระงับการปล่อยยืม บัตชัวญี จนกว่าจะปิดดีลได้ แคร์โรลล์ เป็นเป้าหมายหลักของ เชลซี ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยอยู่ในระหว่างเจรจากับ เวสต์แฮม แต่สาเหตุหลักที่ดีลยังไม่ได้ข้อสรุปเพราะทีมขุนค้อนต้องการปล่อยตัวแบบถาวรขณะที่สิงห์บลูยื่นข้อเสนอขอยืมตัวเท่านั้น

สามารถติดตามข้อมูลดิลการซื้อขายของตลาดนักเตะของลีกต่าง ๆ พร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการย้ายทีมและข่าวสารอื่น ๆ ที่คุณชื่นชอบและสนใจได้ที่หน้าเว็บของเรา ส่วนใครที่ชื่นชอบในการร่วมลุ้นร่วมเชียร์เกมส์การแข่งขันประเภทต่างๆ รวมไปถึงข้อมูลเกี่ยวกับ SBOBET ก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลเหล่านี้ได้ที่หน้าเว็บฯ ตลอด 24 ชม.ครับ

f:id:SPORTOFFSIDE:20180117162502p:plain